Day 17 : ആത്മകഥകൾ - മലയാളം സാഹിത്യം

ആത്മകഥകൾ
മലയാള സാഹിത്യം പിന്നെ നവോത്ഥാനവും
☂ മനസാസ്മരാമി
☂ ഓർമ്മയുടെ കഥ
☂ സ്മരണകൾ മാത്രം
☂ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ
☂ നീർമാതളം പൂത്തക്കാലം
☂ എന്റെ കഥ
☂ എന്റെ മൃഗയാ സ്മരണകൾ
☂ ഒരു കുരുവിയുടെ പതനം
☂ എന്റെ ജീവിതകഥ
☂ എന്റെ ജീവിതം
☂ ജീവിതകഥ
☂ജീവിതസമരം
☂ കഴിഞ്ഞകാലം
☂ എതിർപ്പ്
☂ എന്റെ കഥയില്ലായ്മ
☂ കൊഴിഞ്ഞ ഇലകൾ
☂ തുടിക്കുന്ന താളുകൾ
☂ ആത്മകഥയ്ക്ക് ഒരു ആമുഖം
☂ എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ
☂ എന്റെ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ
☂ എന്റെ കഴിഞ്ഞകാല സ്മരണകൾ
☂ ആദ്യകാല സ്മരണകൾ
☂ എതിർപ്പ്
☂ ഓർമ്മയുടെ അറകൾ
☂ഓർമ്മയുടെ ഓളങ്ങൾ
☂ ഓർമ്മയുടെ തീരങ്ങൾ
☂ എന്റെ വഴിതിരിവ്
☂ എന്റെ വഴിയമ്പലം
☂ എന്റെ കുതിപ്പും കിതപ്പും
☂ എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ
☂ കവിയുടെ കാൽപ്പാടുകൾ
☂ ആത്മരേഖ
☂ എന്റെ ജീവിതം
☂ കനലെരിയും കാലം

Full Video :

https://youtu.be/wi6vLWAo9OA

Comments

Popular posts from this blog

50 Question Tag Excerise

Kerala Renaissance leaders QA-3

Western Ghat